“แจ็ค หม่า” เตรียมเปิดแอฟ Alipay ในไทยผ่าน 7/11 รองรับ นทท.จีน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3110
หางาน,สมัครงาน,งาน,“แจ็ค หม่า” เตรียมเปิดแอฟ Alipay ในไทยผ่าน 7/11 รองรับ นทท.จีน

 

แจ็ค หม่า เตรียมเปิดให้บริการแอพลิเคชั่น Alipay ในไทยผ่าน 7/11 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวจีนที่เข้ามาในประเทศไทย

บริษัทอาลีบาบา ของมหาเศรษฐีชาวจีน “แจ็ค หม่า” เตรียมเปิดให้บริการแอพลิเคชั่น Alipay ซึ่งเป็นธนาคารของอินเตอร์เน็ต โดยสามารถที่จะทำธุรกรรมต่าง ๆ ของทางประเทศจีน โดยจะเปิดให้บริการชำระเงินผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิสใน 7/11 โดยไม่เสียค่าบริการเพิ่ม ซึ่งสาเหตุการมาบุกตลาดในไทยนั้น เป็นเพราะตั้งแต่ปี 2012 ที่ผ่านมานักท่องเที่ยวชาวจีนนิยมเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นอันดับต้นๆ และมีการสำรวจพบว่านักท่องเที่ยวชาวจีนดังกล่าวมีการจับจ่ายสูงกว่าประเทศอื่น คืออยู่ที่ประมาณ 6,400 บาทต่อคนต่อวัน

ทั้งนี้นอกจาก ร้านสะดวกซื้อชื่อดังแล้ว Alipay เตรียมขยายการให้บริการรับชำระเงินกับบริการเรียกรถโดยสารในไทย เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางด้วยตนเองสามารถจ่ายเงินได้อีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ แจ็ค หม่า ได้มีการรุกตลาดเข้ามาในไทยก่อนแล้ว โดยการทุ่มทุนกว่า 1,000 ล้านบาทเข้าซื้อ Lazada

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top